อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ต้องไม่พลาดเคล็ดลับนี้

เวลาที่เราดูOnlyfansญี่ปุ่น เรามักจะเจอกับฉากเริ่มเรื่องก่อนจะเข้าสู่ฉากเลิฟซีน ซึ่งพระเอกOnlyfansของญี่ปุ่นจะมาด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเด็กกว่าวัย ถ้าสังเกตดีๆ พระเอกแต่ละคนอายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว แต่เวลาที่แสดงOnlyfans กลับดูอายุไม่ถึง 30 ปี หรือดูเด็กกว่าวัย ซึ่งเขามีเคล็ดลับง่ายๆ ดังนี้
1. ช่วยตัวเองให้น้อยที่สุด เพราะเวลาที่ถ่ายทำOnlyfans คุณต้องใช้พลังงานเยอะมากๆ การถ่ายทำส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ อย่าใช้ร่างกายหักโหม และอย่าช่วยตัวเองบ่อยเกินไป เพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูและสร้างอสุจิขึ้นมาได้ดี ผลเสียของการใช้ร่างกายหักโหม จะทำให้คุณดูแก่ และผิวเหี่ยวลง ไม่มีแรงแสดงเมื่อต้องเข้าฉาก ซึ่งนั่นไม่ดีต่อการแสดงแน่นอน
2. ดื่มน้ำเปล่า นักแสดงOnlyfansจะสูญเสียเหงื่อในตอนถ่ายทำ เมื่อไม่มีการเติมน้ำกลับเข้าสู่ร่างกาย ผิวจะเหี่ยว แห้ง และเกิดรอยกระได้ง่าย ผิวขาดคอลลาเจน การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ จะช่วยให้ผิวดูใส และชุ่มชื่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะเป็นผู้ชาย แต่การดูแลผิวก็สำคัญ เพราะเวลาแสดงOnlyfans จะต้องถอดเสื้อผ้าไงล่ะ
3. เลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นปัจจัยภายนอกแต่ก็สำคัญ ยิ่งการใช้ชีวิตประจำวันที่คุณต้องอยากดูดีอยู่แล้ว การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างและสีผิว ช่วยให้ดูดีและดูเด็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ เช่น เลือกกางเกงสีเอิร์ธโทนใส่กับเสื้อยืดสีขาว เหมาะกับใส่แบบสบายๆ หรือถ้าเป็นชุดสำหรับทำงาน ควรเลือกรองเท้าและกางเกงให้เข้ารูป ขาไม่บานหรือเล็กจนเกินไป รองเท้าควรใส่รองเท้าหนังหัวกลมจะดูดีกว่า
4. ไม่ลืมครีมกันแดด ต่อให้คุณเป็นผู้ชาย แต่ครีมกันแดดสำคัญมาก มันคือการป้องกันผิวชั้นนอกไม่ให้เกิดเม็ดสีซึ่งเสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนัง การทาครีมกันแดดเป็นประจำช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ รักษาความสดใสของใบหน้า และช่วยให้คุณมีผิวที่สวยได้ตลอด ดังนั้นก่อนออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดด
5. ทรงผมสำคัญไม่แพ้กัน ถ้าอยากดูหน้าเด็ก สิ่งที่มีผลมากคือเรื่องของทรงผม ยิ่งการเลือกทรงผมหรือสีผม จะเปลี่ยนมุมมองของคนอื่นได้มาก สิ่งที่คนวัยหนุ่มสาวนิยมทำกัน คือการทำสีผมให้อ่อนลง เช่น จากผมสีดำเป็นสีน้ำตาลเข้ม หรือเลือกทรงผมที่มีวอลลุ่ม และไม่ยาวจนเกินไป มันคือปัจจัยสำคัญถ้าอยากมีหน้าเด็ก นอกจากนี้ยังช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วย ส่วนใครที่ผมบาง แนะนำให้ลองใช้วิธีการดัดผมเพื่อให้ผมดูหนาขึ้น และใช้แชมพูที่ช่วยบำรุงเส้นผมเป็นประจำ

Leave a Reply

Your email address will not be published.