ทำอย่างไรถึงจะตัดใจจากคนที่ไม่ได้รักเราให้ได้กันล่ะ

หากเขาคนนั้นไม่ได้รักหรืออยากจะดูคลิปหลุดกับคุณนั้นเราว่าต่อให้คุณทำยังไงเขาก็ไม่มีวันรักพวกคุณตอบอยู่ดีนั่นแหละนั่นก็เป็นเพราะว่าความรักมันไม่ใช่การตอบแทนยังไงล่ะซึ่งเราเชื่อเลยว่าถ้าเขาจะรักคุณจริงๆต่อให้คุณไม่ต้องทำอะไรเลยเขาก็ยังรักคุณอยู่ดีแหละแต่ในทางกลับกันเมื่อใดที่คุณยังไม่ใช่สำหรับเขาบอกเลยว่ายังไงเขาก็ไม่มีวันหันมาสนใจคุณแน่นอนเพราะงั้นแล้วเราว่ามันน่าจะดีกว่านะถ้าคุณตัดใจจากเขาด้วยวิธีนี้สักหน่อยซึ่งมันจะต้องทำอย่างไรกันบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่านะรับรองได้เลยว่าทีนี้คุณจะต้องตัดใจจากคนที่ไม่มีเยื่อใยให้คุณได้แน่นอน
ข้อหนึ่ง นึกแต่ข้อเสียๆที่เขามี มันก็แน่ละว่าคนเราย่อมมีข้อดีและไม่ดีอยู่แล้วแต่เมื่อคุณได้รักใครคนนึงเข้ามาเนี่ยสิเราเชื่อว่าคุณจะลืมข้อเสียเหล่านั้นของเขาไปอย่างแน่นอนซึ่งเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วนั้นเราว่ามันก็คงยากที่คุณจะตัดใจหรือเลิกดูคลิปหลุดกับเขาไปง่ายๆแน่เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณอยากจะตัดใจจากเขาให้ได้เราแนะนำว่าให้คุณพยายามนึกแต่ข้อเสียที่เขามีซะแบบนี้รับรองว่าคุณจะต้องตัดใจจากเขาได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอนแถมมันยังทำให้คุณไม่นึกเสียดายที่คุณเลิกกับเขาอีกด้วยนะ
ข้อสอง หาคนใหม่ๆซะ นี่คืออีกวิธีนึงที่จะช่วยให้คุณตัดใจและเลิกดูคลิปหลุดกับคนที่ไม่มีเยื่อใยให้คุณได้ง่ายและไวมากๆซึ่งการที่คุณไปมีคนดูคลิปหลุดด้วยใหม่นั้นมันไม่เพียงแต่จะทำให้คุณมูฟออนจากเขาได้เท่านั้นนะแต่มันยังทำให้คุณมีโอกาสได้เจอคนที่รักคุณจริงๆด้วยเพราะฉะนั้นหากรู้อย่างนี้แล้วก็หยุดรอเขาแล้วมองหาผู้คนใหม่ๆและเปิดโอกาสให้เขาเข้ามาทำความรู้จักกับคุณซะเพียงแค่นี้มันก็ทำให้คุณตัดใจจากเขาคนนั้นได้อย่างถาวรแล้วล่ะ
ข้อสาม หันมาจดจ่อแค่ตัวคุณเท่านั้น ในเมื่อเขาคนนั้นไม่ได้มีเยื่อใยให้คุณหรืออยากจะดูคลิปหลุดกับคุณแม้แต่น้อยคุณก็ควรหันมาโฟกัสกับตัวคุณเองซะไม่ว่าจะเป็นการกลับมาดูแลและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทั้งด้านจิตใจหรืออะไรก็แล้วแต่สิ่งเหล่านี้ก็ล้วนทำให้คุณตัดใจจากเขาได้ทั้งสิ้นอีกทั้งมันยังทำให้คุณเป็นคนที่ดูดีขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วถ้าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการตัดใจจากเขาคนนั้นที่ไม่มีเยื่อใยให้คุณเลยนั้นก็ลองหันกลับมารักและสนใจแค่ตัวคุณเองดูนะซึ่งคราวนี้เรารับรองได้เลยว่าพวกคุณจะต้องตัดเขาออกไปจากวงโคจรของชีวิตได้อย่างแน่นอนและที่สำคัญไปกว่านั้นมันยังทำให้คุณกลับมารักตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.