พบเจอหนุ่มๆลักษณะนี้แปลว่าเขายังไม่อยากมีใครชัวร์

บางคราวรักมันก็เล่นตลกกับคนเราเยอะเลยเนอะอีกทั้งมันยังไม่เสมอไปด้วยว่าถ้าหากเราเจอคนที่ใช่หรือเหมาะที่จะดูjavsubthaiแล้วเขาคนนั้นจะคิดว่าเราใช่สำหรับเขาเช่นกันและแน่นอนว่าท้ายที่สุดมันก็ต้องมาจบที่การอกหักเหมือนเดิมเอาล่ะเพราะงั้นแล้วเพื่อไม่ให้พวกคุณต้องมาเจอกับการอกหักอีกต่อไปวันนี้เราก็เลยมีลักษณะหนุ่มๆที่ยังไม่พร้อมมีใครมาให้พวกคุณได้พิจารณากันและเพื่อไม่ให้คุณกลายเป็นคนคั่นเวลาหรือคนแก้เหงาของเขานั้นเรามาตรวจสอบกันเลยดีกว่าว่ามันจะมีชายหนุ่มลักษณะแบบไหนบ้างที่เขาไม่พร้อมมีควรรักและคุณก็ไม่ควรเอาตัวเองไปเสี่ยงอย่างยิ่ง
ข้อหนึ่ง เขาเอาแต่พูดว่าไม่ควรมีรัก สำหรับหนุ่มๆที่ยังไม่อยากมีใครมาดูjavsubthaiด้วยนั้นส่วนมากเรื่องที่เขาจะมองเห็นก็น่าจะคือข้อเสียของการมีคนรักเนี่ยแหละซึ่งหนุ่มๆเช่นนี้ต่อให้พูดโน้มน้าวหรือเปิดใจมากแค่ไหนก็ไม่ได้ผลอยู่ดีแถมเขายังไม่อินกับการมีความสัมพันธ์อีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วถ้าเกิดว่าคุณกำลังเจอคนอย่างนี้อยู่ก็อย่าได้เสียเวลาคุยกับเขาหรือชวนเขาดูjavsubthaiเลยจะดีกว่าเพราะมีโอกาสน้อยมากที่คุณจะสมหวังกับเขาเผลอๆคุณอาจจะรู้สึกกับเขาอยู่ฝ่ายเดียวมาตลอดเลยก็ได้ดังนั้นแนะนำว่าให้ไปตามหาคนที่พร้อมมีคุณดีกว่านะ
ข้อสอง ไม่มีสิ่งใดคืบหน้าเลย เราเข้าใจดีว่าเมื่อคุณคุยหรือได้ดูjavsubthaiกับใครแล้วก็คงอยากให้เรื่องของคุณและเขามันคืบหน้าไปมากกว่านี้ไม่ใช่อยู่แต่ที่เดิมใช่ไหมล่ะแต่ทว่าหากมีแค่คุณคนเดียวที่พยายามทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นนั้นนี่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าคนที่คุณกำลังคุยหรือดูjavsubthaiด้วยอยู่นั้นอาจจะยังไม่พร้อมมีความรักก็เป็นไปได้เพราะงั้นแนะนำให้หยุดทุกอย่างแล้วไปตามหาคนใหม่ที่อยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณซะจะได้ไม่ต้องหวังลมๆแล้งๆอีก
ข้อสาม เขาต้องการอิสระมากไป หากเขาต้องการอิสระมากๆแถมยังไปทำเรื่องอื่นๆผู้เดียวได้โดยที่ไม่สนใครนี่ก็ชัดมากแล้วนะว่าเขาไม่อยากคบหรือดูjavsubthaiกับใครเพราะฉะนั้นหากคุณพยายามไปเราเชื่อว่ามันคงเสียเปล่าแน่นอนเพราะงั้นทางที่ดีปล่อยให้เขาอยู่ตัวคนเดียวไปก่อนดีกว่าหากฝืนคุยกับเขาหรือชักชวนเขาดูjavsubthaiบ่อยๆนี่อาจจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่น่ารำคาญสำหรับเขาก็ได้หรือดีไม่ดีจากที่เขาไม่อยากมีความรักอยู่แล้วถ้าคุณตื๊อเขามากเกินไปนั่นก็อาจจะยิ่งทำให้เขาไม่อยากมีใครมากกว่าเดิมก็ได้ดังนั้นเมื่อเข้าใจดีแล้วว่าเขายังไม่พร้อมก็ควรเอาตัวเองออกมาจากชีวิตเขาน่าจะดีกว่านะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.