เคล็ดลับปลุกพลังเซ็กส์

เคยไหมครับ ที่เวลาตั้งใจจะไปปลดปล่อยพลังนอกบ้าน ก็มีอันต้องชะงัก เพราะแค่ขยับตัวนิดเดียวก็ปวดไปทั้งหลัง แถมกระดูกยั่งลั่นกร๊อบแกร๊บ ทำเอาเขินหมอนวดเลยครับ ไม่ใช้แค่นั้น กับคนที่บ้าน คุณแฟนของเราเอง บางวันยังแทบไม่มีแรง ผู้ชายย่างเราทำงานหนัก อยากจะพักผ่อนสักทียังต้องมาเสียความมั่นใจเพราะความเมื่อยล้า แบบนี้มันไม่ได้แล้วครับ ต้องหาวิธีแก้เมื่อยและยังช่วยปลุกพลังความเป็นชาย ให้สามารถเย็ดได้อย่างมั่นใจ ไม่มีเสียเซลฟ์ ขอแค่คุณมีพี่ ป้า น้า อา มาบรรเทาความเอยให้ ก็ช่วยเรื่องนี้ได้เยอะแล้ว ยิ่งเป็นหนุ่มที่มีภรรยาคู่ใจ ก็ให้ภรรยามาช่วยบรรเทาความเมื่อย แถมช่วยเพิ่มพลังเซ็กส์ไปพร้อมๆกัน สามารถใช้วิธีนี้ นวดได้ทั้งหญิงและชาย เป็นการผ่อนคลายก่อนเย็ดครับ
การนวดให้ถูกจุด ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะถ้านวดหายเมื่อย แต่ไม่ได้ไปกระตุ้นเลือดลมที่ช่วยในเรื่องเซ็กส์ ก็มีผลแค่คลายความเมื่อยเท่านั้นแหละครับ ดังนั้นเราจึงต้องดูด้วยว่า นวดแบบไหน ทิศทางไหนจึงจะทำให้เลือดของเราไหลเวียนไปเลี้ยงในส่วนอวัยวะเพศมากขึ้น ขั้นตอนก่อนจะนวด ต้องเตรียมตัวช่วย เพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นยาหม่องที่คลายกล้ามเนื้อ หรือโลชั่นเพื่อเพิ่มความลื่นแล้วยังช่วยบำรุงผิว ก็สามารถเอามาใช้นวดได้เหมือนกัน ขั้นตอนมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย
การนวดแบบวน เป็นการนวดที่ใช้นิ้วโป้งหรืออุ้งฝ่ามือเป็นหลัก โดยนวดเป็นวงกลมตามแนวซี่โครง จากกระดูกสันหลังไปจนถึงข้างลำตัว วนๆไปครับ การนวดแบบนี้จะกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สามารถใช้ได้กับบริเวณไหล่เช่นกัน และการนวดแบบวน จะช่วยลดอาการช้ำที่ผิวหนัง เพราะมีการกระจายน้ำหนักตอนนวด เมื่อนวดแล้ว คุณจะรู้สึกได้เลยว่า น้องชายมีการแข็งตัวที่ดีขึ้น ทำให้เย็ดนานและมั่นใจมากขึ้น
การนวดเฉพาะจุด เป็นการกระจุดสัมผัสเฉพาะจุด ในการกระตุ้นพลังเซ็กส์ เราขอแนะนำการนวดบริเวณก้นกบ โดนการแบมือ เอาอุ้งมือกดลง โดยให้นิ้วไปทางศีรษะ แล้วค่อยๆกดน้ำหนักลง พร้อมกับขยับฝ่ามือขึ้นไปตามแนว การนวดแบบนี้ จะช่วยกระตุ้นเส้นประสาทบริเวณช่วงล่าง ทำให้ระบบสืบพันธ์ทำงานได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เย็ดเพื่อปั๊มลูกครับ
และแบบสุดท้าย เป็นการนวดแบบคลึง สามารถใช้นิ้วโป้งนิ้วเดียว หรือใช้ 4 นิ้วก็ได้ ค่อยๆกดแล้วคลึงแต่ละนิ้วไปตามลำตัว เช่น ข้างลำตัว ไหล่ บ่า จะช่วยลดอาการเกร็งตอนเย็ดได้มากเลยครับ แถมช่วยคลายความตึงเครียด สามารถมีเซ็กส์ได้แบบผ่อนคลายสุดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.