เทรนด์หนัง18+ใหม่ของคนรุ่นใหม่

สมัยนี้ วงการดูหนัง18+ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ ดูหนัง18+ฝรั่ง หรือดูหนัง18+ญี่ปุ่น หนังเอวี วงการมีการขยายตัวไปในหลายๆประเทศ การเสพสื่อในตอนแรกอาจจะเกิดจากกระแสหนังผู้ใหญ่ของฝรั่ง ญี่ปุ่น แต่การขยายตัวของตลาดนี้ ทำให้เกิดดูหนัง18+ใหม่ๆขึ้นมาหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น หนังจากฝั่งอินเดีย และแนวของหนังก็มีการแตกแขนงไป เป็นความหลากหลายในการเสพสื่อดูหนัง18+จริงๆครับ ซึ่งนั่นก็นับเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ที่จะได้มีหนังหลายๆประเภทเอาไว้ให้ดูตอนช่วยตัวเอง แต่ถึงจะมีหลากหลายประเทศเริ่มผลิตดูหนัง18+ปล่อยสู่ตลาด มีประเทศหนึ่งที่ผมรู้สึกว่า เป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจมากๆ นั่นคือตลาดดูหนัง18+เกาหลี ในช่วง 2-3 ปีก่อนเราได้เห็นประปราย ไม่ค่อยเป็นที่นิยม แต่ในสมัยนี้ถ้าลองเข้าเว็บโป๊ จะเห็นเลยว่า มีดูหนัง18+เกาหลีและดูหนัง18+แนวอื่นให้ดูแทบจะทุกวัน วันนี้ เราจะมาดูกันครับ ว่าทำไมตลาดใหม่อย่างเกาหลี ถึงสามารถเป็นที่นิยมในกลุ่มชายไทยได้ในเวลาอันรวดเร็ว
การวิเคราะห์ มีเรื่องหนึ่งที่ผมเห็นได้ชัดจากลักษณะทั่วไปของมันก็คือ การถ่ายทำจะเป็นฉากและความรู้สึกเหมือนเรากำลังดูซีรี่ส์เรื่องหนึ่งอยู่ครับ ถือว่าทำรายละเอียดมาได้น่าสนใจ นอกจากนี้ ดูหนัง18+เกาหลียังได้เปรียบเอวีตรงที่ นางเอกส่วนใหญ่จะสวย เอวีบางทีเราเปิดยังไม่ตรงปกเลยถูกไหมครับ แต่ถ้าเป็นของฝั่งเกาหลี จะได้เห็นสาวๆหน้าตาจิ้มลิ้ม ปากแดง แก้มใส ตามแบบนางเอกซีรี่ส์ ไม่แพ้ดาราดังๆเลยครับ ซึ่งจุดนี้คุณภาพของเกาหลีจะสูงกว่าญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อยเลยครับ อีกส่วนที่ทำให้กระแสเกาหลีมาแรงในวงการดูหนัง18+ ก็คือเกาหลีเป็นเจ้าแห่งโซเชียล การใช้เว็บแคม ไลฟ์สด เฟซบุ๊ค เป็นที่นิยมอย่างมาก จึงเกิดการนำข้อได้เปรียบนี้มาสร้างเป็นดูหนัง18+รูปแบบใหม่ คือการไลฟ์สด โชว์เสียว คิดดูสิครับ สาวเกาหลี สวยๆน่ารัก มานั่งแหวก เต้นร่อนยั่วเรา เป็นใครก็ต้องติดใจอยู่แล้ว ถึงแม้ประเทศอื่นจะมีดูหนัง18+แบบไลฟ์สด แต่เรื่องความเด็ดก็ยังเป็นรองเกาหลี
รายละเอียดอื่นๆที่ทำให้ดูหนัง18+เกาหลีเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ หลายคนคงเคยเห็นจากเว็บโป๊แล้ว นั่นคือการแบ่งหนังออกเป็น หนังอาร์ เน้นการเล่าเรื่องเพื่อนำไปสู่ฉากเซ็กส์ของตัวละคร นี่แหละครับ เหมือนเราได้ดูซีรี่ส์เรื่องยาว แถมได้เสียวอีกด้วย ใครที่ยังไม่คุ้นกับผลงานจากฝั่งเกาหลี ผมต้องขอบอกเลยว่า ควรหาดูครับ คุณจะรู้เลยว่า หนังเกาหลีนี่ไม่ธรรมดา ทั้งเด็ด เผ็ด เสียว และถูกในหนุ่มชาวไทยหลายๆคน

Leave a Reply

Your email address will not be published.