หยุดความคล้ำของน้องสาว มาทำให้น้องสาวกลับมาสดใส

โอ้ย ให้ตายเถอะค่ะ ยิ่งโตก็ยิ่งขาดความมั่นใจ ใส่ชุดว่ายน้ำทีไร เห็นแต่รอยคล้ำ รอยหมองของผิวบริเวณของลับ ตรงขายังไม่เท่าไหร่ ถ้าเป็นหีออกมาต้องมีหงายหลังเพราะความดำเฉพาะจุดกันบ้างแหละค่ะ ปัญหานี้อยู่คู่สาวไทยมาเป็นสิบๆปี ตั้งแต่สมัยคุณยาย คุณย่า ต้องมีบ้างสักครั้งที่รู้สึกไม่มั่นใจที่น้องสาวเราช่างคล้ำ อยากให้ผู้ชายมาอมแต่กลับโดนความคล้ำเข้าครอบงำแทนเสียอย่างนั้น คิดแล้วก็ปวดหัว ทั้งๆที่เป็นจุดอับแสง ไม่เคยเอาออกมารับแดดเลยสักครั้ง แต่ทำไมหีเราถึงได้ดำแบบนี้ก็ไม่รู้ วันนี้ต้องขอเป็นตัวแทนสาวๆทั้งหลาย ไปทำการบ้านหาข้อมูลเกี่ยวกับภาวะความมืดครอบงำสักหน่อย จึงได้รู้สาเหตุและการแก้ไข มีอะไรบ้าง มาดูเลยค่ะ
สาเหตุของความดำที่หี ทั้งที่มันไม่เคยโดนแดด สาเหตุแรกที่หลายคนคาดไม่ถึงก็คือ กางเกงใน ที่ใส่แบบคับเกินไป ทำให้ผิวเสียดสี ยิ่งถูมากก็ยิ่งคล้ำ สีผิวบริเวณหีจึงคล้ำกว่าผิวหนังไงคะ นอกจากกางเกงในแล้ว สาวที่อวบหรือมีน้ำหนักเกินเกณฑ์ ยังหีดำเพราะการเสียดสีของต้นขา กางเกง ที่มาถูใกล้ๆตัวน้องนางแบบนี้ มีหรือจะไม่ดำ แล้วถ้าเป็นสาวที่ไม่ค่อยรักษาความสะอาด ผิวหนังกำพร้าที่หลุดออกจะสะสมจนเกิดเป็นความดำได้เช่นกันค่ะ
กลับมาส่องน้องสาวแล้วก็อย่าเพิ่งตกใจกันไป เพราะเราก็มีทางแก้ไขมาฝากเช่นกันค่ะ อย่างที่บอกไปว่า การเสียดสีทำให้หีดำ แต่ถ้าเราทำอย่างถูกวิธี ก็เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยความขาวที่ซ่อนอยู่ภายในได้นะคะ เพียงแค่คุณมีฟองน้ำเนื้อละเอียด ไม่ใช่ฟองน้ำก้อนสีๆที่ขายตามตลาดนะคะ แต่เป็นฟองน้ำที่เขาเอาไว้อาบน้ำเด็กนั่นแหละค่ะ ปลอดภัยอ่อนโยนต่อหีและผิวหนังจริงๆ แค่เอาไปแช่น้ำให้นุ่ม อาจจะผสมกับแชมพูทำความสะอาดน้องสาว จากนั้นก็ลงมือถูเบาๆที่น้องสาว ให้ถูวนเป็นวงกลมนะคะ เพราะถ้าถูเป็นแนวเส้นตรง อาจจะทำให้ผิวหนังบาดเจ็บได้ ดีไม่ดีจะได้แผลเพิ่มมาอีก เมื่อขัดวนจนได้ที่ กูให้ล้างทำความสะอาดตามปกติ จากนั้นก็เช็ดให้แห้ง ถ้าอยากให้ความแห้ง ก็สามารถลงแป้งเพิ่มได้นิดหน่อย ทำเป็นประจำวันเว้นวัน เดือนนึงเห็นผลแน่นอน อย่าลืมโกนขนก่อนด้วยนะจ๊ะ อยากหีขาวต้องอดทนกันหน่อย และต้องไม่ลืมที่จะเลือกกางเกงในให้เหมาะสมกับขนาดและสภาพอากาศบ้านเรานะคะ เดี๋ยวกลับมาดำแล้วที่ทำมาจะเสียเปล่า
นอกจากการขัดถูทำความสะอาดแล้ว การบำรุงก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเมื่อเราขัดผิวบริเวณหีบ่อยๆ แน่นอนว่าความชุ่มชื้นต่างๆก็ต้องได้รับการชดเชยบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวจะแห้งเป็นขุยน่าเกลียดเอาได้นะคะ ทาโลชั่นสำหรับเด็กบางๆ ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลยล่ะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.