อย่าให้ความเพลียทำเสียโอกาสทางเพศสัมพันธ์

สาววัยทำงานวันๆต้องเจอกับการเดินทางไปทำงานที่นานกว่าเวลาพัก ไหนจะเจ้านายที่สั่งอย่างเดียว เพื่อนร่วมงานน่าเบื่อ แม้แต่ชีวิตตัวเองที่รู้สึกท้อแท้ จนลืมเอาเวลามาดูแลเรื่องของเซ็กส์ ปล่อยให้คุณแฟนต้องนอนช่วยตัวเองไปก่อน แบบนี้ไม่ไหวนะคะ ถึงจะเหนื่อยจากงานมายังไงก็ต้องให้ความสำคัญกับเซ็กส์ด้วย อย่าเอาแต่พูดว่าเหนื่อยล้าจนลืมหน้าที่ภรรยาแสนสำคัญไป ระวังสามีจะหนีไปหาของว่างนอกบ้านกินนะคะ ไม่ยอมให้เย็ดบ่อยๆแบบนี้อันตรายต่อความสำคัญมากๆเลยค่ะ ถึงเราจะเหนื่อยมายังไง สุดท้ายเซ็กส์ก็เป็นเรื่องของความสันพันธ์ของคนรัก ไม่สามารถงด ลด หรือละเว้นไปได้ เอาล่ะค่ะ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองทำตามวิธีที่เรานำมาฝากกันดูนะคะ
วันไหนที่อ่อนล้าจนแทบไม่มีแรงขยับร่างกาย ก็แค่ใช้ท่าเย็ดแบบที่ผู้หญิงนอนอยู่ข้างล่าง ปล่อยให้หน้าที่ควบคุมจังหวะเป็นของฝายชาย มีหลายท่าให้เลือกใช้งาน ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนื่อยจนเกินไป เพราะสาวๆแทบไม่ต้องขยับอะไรเลย ผู้ชายไม่ได้ต้องการเซ็กส์ร้อนแรงเสมอไปหรอกค่ะ ขอแค่ได้ปลดปล่อยความต้องการทางเพศกับคนรักเท่านั้น ถือเป็นการผ่อนคลายไปด้วย เพราะการเย็ดจะช่วยให้ร่างกายหลั่งเอนโดรฟิน มาช่วยปลอบประโลมจิตใจให้หายเหนื่อยนะคะ
ถ้าวันไหนยังพอมีแรงอยู่ ก็ลองเล่นเซ็กส์แบบรวดเร็วดูบ้าง หลายคนคุ้นเคยกับชื่อ เซ็กสฟาสต์ฟู้ด เย็ดด่วนเย็ดเร็ว ไม่ต้องเล้าโลมให้เสียเวลา ขอแค่ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเกิดอารมณ์ทางเพศกันอยู่ก่อนแล้ว ถ้าเครื่องร้อน สตาร์ทแป๊บเดียวก็วิ่งฉลุย เย็ดได้แบบไม่เปลืองเวลาพักผ่อน ใช้เวลาแค่ 5-7 นาทีก็นอนฟินได้แล้วค่ะ ลองเปลี่ยนจากความละเอียด ละเมียดละมุนมาเป็นอะไรที่รวดเร็วดูบ้าง ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศได้เป็นอย่างดีเลย
หาของเล่นเข้ามาเพิ่มบ้าง จะได้เป็นสิ่งจูงใจให้รู้สึกอยากเย็ด ถ้าให้ใช้แท่งเดิม ของเดิมทุกวัน ยิ่งเป็นช่วงที่เลิกงานมาเหนื่อยๆแล้วล่ะก็ ผู้หญิงส่ายหน้าหนีแน่นอนค่ะ ของแบบนี้เห็นกันทุกวันมันไม่ช่วยให้เกิดความซู่ซ่าขึ้นมาได้เลย ทำไมไม่ลองหาเซ็กส์ทอยเข้ามาเพิ่มความน่าสนใจให้น่าเย็ดดูล่ะคะ สมัยนี้หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง สามารถเอามาใช้เล่นกับการช่วยตัวเองได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสั่นขนาดพอดีมือ หรือไข่สั่นขนาดกะทัดรัด เอามาใช้ได้บ่อย ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ
อย่าลืมเติมความหวานให้กันด้วยการเย็ดอย่างสม่ำเสมอ และทำมันให้เป็นกิจวัตรปกติประจำวันไปเลยได้ยิ่งดีค่ะ เพราะเซ็กส์จะทำให้ช่องว่างระหว่างคนรักลดลง จนกลายเป็นหัวใจเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.