เรื่องเสียว แฟนเพื่อน

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนที่ผมกำลังนั่งกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนกันอยู่เพลิน ๆ ครับ ในคืนนั้นเพื่อนผมมันทะเลาะกับแฟนมันพอดีซึ่งมันก็เรียกได้ว่าแทบจะเป็นเรื่องปกติของคู่มัน ซึ่งก็เรื่องเดิม ๆ ครับเพราะเพื่อนผมมันชอบแอบคุยแชทกับผู้หญิงคนอื่น พอโดนจับได้ก็เป็นต้องทะเลาะกันทุกรอบ แต่คราวนี้มันทะเลาะกันแรงมากจนแฟนมันลุกเดินหนีไปจากวงเหล้าโดยที่เพื่อนผมมันก็ดูไม่ทุกข์ไม่ร้อนเท่าไหร่ จนผ่านไปร่วมสองชั่วโมงแล้วเพื่อนผมคนอื่น ๆ ก็เริ่มเมาหนักกันแล้วเหลือแค่ผมกับรุ่นพี่อีกคนที่ยังดีอยู่ ผมเลยขอลุกไปฉี่ก่อนปล่อยให้พี่แกนั่งกินกับเพื่อนผมไป ผมเดินไปเข้าห้องน้ำวัดที่อยู่ใกล้ ๆ กับบ้านเพื่อนที่ผมมากินเหล้า พอออกจากห้องน้ำมาก็หันไปเห็นแฟนเพื่อนผมนั่งหันหลังร้องไห้อยู่เป็นรุ่นน้องผมปีนึงครับชื่อว่าแก้ว ผมเลยเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ เว้นระยะห่างประมาณศอกนึงแล้วคุยกับน้องมัน แก้วก็ระบายให้ผมฟังต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับความเจ้าชู้ของเพื่อนผมซึ่งมันก็เป็นความจริงทุกอย่างเพราะผมรู้นิสัยเพื่อนผมดี แต่ที่ทำผมอึ้งสุดคือมารู้ว่าเพื่อนผมมันแอบแก้วไปเย็ดกับคนอื่นเพราะผมไม่คิดว่ามันจะถึงขั้นนั้น ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรเลยได้แต่ตบไหล่ปลอบแบบผู้ชายแต่แก้วกลับโผเข้ากอดผมแล้วร้องไห้ออกมาโฮใหญ่ ผมมองดูรอบ ๆ กลัวว่าจะมีใครมาเห็นแต่เพราะเรานั่งอยู่ในมุมลับสายตาผมเลยลูบหัวปลอบเบา ๆ แล้วปล่อยให้แก้วร้องไห้อยู่อย่างนั้น
แก้วร้องไห้อยู่พักใหญ่จนเริ่มใจเย็นขึ้นแล้วเลยยกใบหน้าออกจากอกผม ผมก็มองหน้าแก้วด้วยความสงสารก่อนที่จะสบตากันเข้าแต่ก็ไม่ได้หลบตากันกลับจ้องมองกันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่หน้าของเราจะค่อย ๆ เคลื่อนเข้าหากันแล้วประกบปากจูบกันเบา ๆ ตอนนั้นที่ผมรู้ตัวว่าไม่ควรทำแบบนี้เลยจะถอนใบหน้าออก แต่แก้วกลับเอามือกอดคอผมไว้แล้วกดปากจูบผมแน่นขึ้น ก่อนจะถอนจูบออกแล้วจ้องมองตาผมอีกครั้งคราวนี้มีแต่ความเงียบ ก่อนที่แก้วจะค่อย ๆ ปลดเสื้อในออกซึ่งในตอนนั้นผมสับสนไปหมดระหว่างความถูกผิดกับความต้องการของตัวเอง แต่ร่างกายมันกลับทำตามสัญชาติญาณโดยดึงแก้วเข้ามาจูบปากกันอย่างดูดดื่มพร้อมบีบคลึงเต้านมของเธอไปด้วย แก้วเป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาค่อนข้างธรรมดาครับแต่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่แถมนิสัยดีเสียด้วยซ้ำดูแลเพื่อนผมทุกอย่างแต่เพื่อนผมก็ยังนอกใจเธอได้ พอคิดว่าเพื่อนผมยังนอกใจแก้วเลยทำไมแก้วจะทำมั่งไม่ได้ผมก็ไม่หยุดยั้งตัวเองแล้วครับ ปล่อยตัวตามสบายลูบไล้ผิวกายของแก้วจนทั่วก่อนจะเลื่อนตัวลงไปถอดกางเกงของเธอออก แล้วเริ่มเลียหีของแก้วจากเม็ดเสียวแล้วไล่เลียจนทั่วกลีบหีช้า ๆ แต่เนื่องจากตรงที่เราอยู่กันมันมืดมากเลยเห็นหีของแก้วได้ไม่ชัดแต่ไม่มีกลิ่นเหม็นคาวเลยครับ ผมเลียและเล่นเม็ดเสียวของแก้วไปเรื่อย ๆ จนน้ำใส ๆ ลื่น ๆ ไหลออกจากหีของแก้วพร้อมกับที่แก้วจิกหัวผมแล้วครางด้วยเสียงที่เบาที่สุด แก้วเกร็งขาหนีบหัวผมอยู่พักนึงแล้วถึงจะผ่อนคลายลง ผมเดาว่าแก้วคงเสร็จคาลิ้นผมไปแล้วเลยผละออกจากหีของเธอแล้วควักควยของผมที่แข็งเต็มที่ออกมา แก้วก็จับแล้วใช้มือรูดมันขึ้นลงสองสามครั้งก่อนจะเอาไปจ่อที่รูหีอย่างเป็นงาน ผมเลยดันหัวควยเจ้าไปช้า ๆ เพราะหีของแก้วค่อนข้างฟิตมากเข้ายากพอสมควร แก้วเองก็ร้องครางออกมาแบบเก็บเสียงสุด พอหัวควนผมเข้าไปได้แล้วแก้วก็ขยับช่วงล่างนิดหน่อยให้เข้าที่แล้วผมก็เริ่มซอยช้า ๆ โดยที่แก้วก็ขยับเอวรับเป็นจังหวะ ในตอนที่เราเย็ดกันอยู่ก็มีเพียงความเงียบและเสียงลมหายใจแรงของเราสองคนเท่านั้น เอวผมซอยไปมือผมก็ล้วงเข้าไปในเสื้อบีบเต้านมขนาดพอดีมือสายตาผมก็สอดส่องรอบ ๆ ไปด้วยกลัวว่าจะมีใครมาเห็นเข้า ผมซอยอยู่ประมาณ 5 นาทีแก้วก็กระซิบข้างหูผมว่าจะเสร็จแล้วด้วยเสียงกระเส่า ผมเลยเร่งความเร็วขึ้นอีกจนแก้วรัดผมแน่นและจิกหลังผมแรงมาก ๆ ปากก็ส่งเสียงซี้ดซ้าดก่อนจะเกร็งขาและตัวเสร็จไปอีกรอบหนึ่ง แต่ผมก็ยังไม่หยุดซอยเพราะหีแก้วมันรัดควยผมตอดควยผมจนเสียวมากใกล้เสร็จแล้วเหมือนกัน ผมก็ซอยเร็ว ๆ อยู่อีก 10 นาทีจนทนไม่ไหวจะชักควบออกมาอยู่แล้วแต่แก้วกลับเอาขารัดตัวผมไว้ไม่ให้เอาออกมา จนผมสุดจะกลั้นแล้วจริง ๆ เลยฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีของแก้วเต็ม ๆ แก้วก็สะดุ้งเฮือกแต่ขากลับรัดแน่นกว่าเดิมราวกับว่าไม่อยากให้ผมหลุดออกมาสุด ๆ จนพอผมฉีดน้ำเงี่ยนจนหมดแล้วเธอถึงจะยอมคลายขาให้ผมดึงควยออกมาได้ ผมเห็นลาง ๆ ว่าน้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาจากหีของแก้วเป็นสายเลยครับ เราต่างมองหน้าพร้อมยังหายใจหอบเพราะความเหนื่อยแต่พอแก้วเห็นว่าควยผมยังไม่อ่อนลงแถมมีน้ำเงี่ยนติดปลายอยู่เธอก็ก้มลงไปโม้คทันที ดูดเลียจนคราบน้ำเงี่ยนผมหายหมดแล้วถึงจะลุกขึ้นไปล้าง ผมกลัวว่าจะหายไปนานจนคนอื่นสงสัยเลยเดินกลับมาก่อนพักใหญ่ ๆ แก้วก็เดินกลับมาที่วงเหล้าแล้วนั่งลงระหว่างผมกับแฟนของเธอซึ่งมันก็ไม่สนใจเธอเหมือนเดิม
ในวันรุ่งขึ้นแก้วก็ทักมาบอกผมว่าไม่ต้องกลัวนะ เธอจะกินยาคุมเอง ผมก็บอกเธอไปว่าพี่จะรับผิดชอบแก้วนะ แต่แก้วกลับบอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ แก้วเป็นคนเริ่มเองพี่ไม่ได้ขอหรือบังคับซักหน่อย ผมเลยบอกว่าแต่ถึงยังไงพี่ก็ต้องรับผิดชอบอยู่ดี แก้วเลยให้ผมขับรถออกไปรับเธอมาที่บ้านแล้วเราก็เย็ดกันอีก หลังจากนั้นแก้วกับเพื่อนผมก็เลิกกันแล้วผมกับแก้วก็เย็ดกันมาตลอดจนได้คบเป็นแฟนกันในที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published.