รู้ไว้ยามแฟนมีเมนส์

เวลาแฟนสาวเป็นเมนส์เป็นปัญหาของผู้ชายหลายต่อหลายคน เพราะมันจะส่งผลต่อการเซ็กส์ในช่วงเวลานั้นด้วย อาจจะยืดเยื้อไปนาน 3-7 วันก็ว่าได้ ฝ่ายชายต้องทนรอ นอนรอ หรือช่วยตัวเองรอไปก่อนแฟนจะหมดเมนส์ เพราะเราไม่สามารถห้ามความเงี่ยนในตัวเราได้ ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน แล้วถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอยากจะเย็ดแฟน แฟนก็ดันเป็นเมนส์ก็เลยต้องอดเย็ดอีก เสียอารมณ์กันไปแทนที่จะได้เสพสุขบนโนนหี กลายเป็นต้องอาศัยมือตัวเองในการบรรเทา ใช่ว่าแต่ผู้ชายฝ่ายผู้หญิงเองยามเป็นเมนส์ก็มีความเงี่ยนเช่นกัน จะเบ็ดหีตัวเองเลือดก็ไหลตลอด ทรมานยิ่งกว่าผู้ชายพันเท่า ดังนั้นเรามาทำความเข้าใจเรื่องนี้ดีกว่า จะได้ไม่เกิดปัญหาระหว่างคู่รัก

หี

ห้ามโทษเรื่องเมนส์มา ทันทีที่รู้ว่าแฟนกำลังเป็นเมนส์อยู่นั้น และมีท่าทีหงุดหงิดเหวี่ยงวีนตลอด เอะอะโวยวาย ทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด เมื่อคุณผู้เช่นนี้แล้ว ควรทำใจและใจเย็นเข้าไว้ ทำเป็นเข้าใจความรู้สึกเธอแม้มันจะต้องฝืนก็ต้องทำเพราะผู้หญิงเองก็ไม่อยากเป็นแบบนี้เหมือนกัน

เข้าใจและอดทน เมื่อถึงช่วงเวลานั้นจริงๆตัวผู้ชายจะถูกหาเรื่องโดยไม่รู้ตัวว่าทำผิดอะไร ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อย หรือบางทีก็ทะเลาะกันเรื่องคนอื่น เอาเป็นว่าเมื่อเธอร้อนรุ่มดั่งไฟที่กำลังปะทุคุณผู้ชายก็ควรจะเป็นเทือกน้ำแข็งที่เย็นสุดขั้วทั้งคำพูดตำตาการกระทำทุกอย่าง แม้จะถามอะไรเธอก็ต้องใช้คำพูดที่อ่อนนุ่มที่สุด ไม่ใช้คำพูดรุนแรงเพราะจะทำให้อารมณ์ขึ้นทันทีเพราะฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่านและเธอก็อาจจะปวดท้องน้อยอยู่ มันยากที่จะทำแต่ก็เป็นเวลาช่วงสั้นๆเท่านั้น

ไปทำกิจกรรมผ่อนคลาย เมื่อทีเวลาอยู่ด้วยกันแล้วนอกจากเซ็กส์แล้วควรจะเติมเต็มความหวานนิดหน่อย พาแฟนคุณไปเดินห้าง ช็อปปิ้ง ดูหนัง เพื่อผ่อนคลายจากความหงุดหงิด แนะนำให้ไปเดินห้างเย็นๆนะคะ จะได้อารมณ์ดีตลอดทั้งวัน

ดูแลเทคแคร์ในช่วงของการเป็นเมนส์ สาวๆอาจปวดท้องเจ็บท้องจนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรทั้งนั้น สิ่งที่ผู้ชายจะทำให้แฟนได้คือ คอยถามว่าอยากกินอะไรไหม กินยาแก้ปวดท้องหรือยัง ไปซื้อของกินให้ หรือช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆหยิบของให้ แค่นี้ผู้หญิงก็รู้สึกดีใจ รับรู้ได้ถึงความหวังดีและมีความสุขไม่กล้าโวยวายใส่เรา แต่ในความเป็นจริงอาการหงุดหงิดหรือปวดท้องก็ไม่ได้เกิดขึ้นทุกเดือนหรือเกิดขึ้นสม่ำเสมอ แต่อย่างไรก็ดีการใส่ใจดูแลซึ่งกันและกันย่อมส่งผลดีทั้งสองฝ่าย ไม่ปล่อยปะละเลยความรู้สึกของกัน แสดความรักให้กันเห็นทั้งการกระทำ คำพูดต่างๆ ดีตั้งแต่ต้นถึงปลายย่อมทำให้คามรักเข้มแข็งทนทานต่อการเลิกลากันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.