ช่วยตัวเองบ่อย ๆ ปลดปล่อยทุกข์ให้พ่นออกจากร่างกาย


คุณเคยเป็นเหมือนผมหรือเปล่าครับที่เกิดอารมณ์ขึ้นมามันก็อดไม่ได้ที่จะต้องเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมปฏิบัติภารกิจกับน้องชายที่เราเรียกกันว่า ชักว่าว ใช่ครับ ผมเองเป็นคนหนึ่งที่ยอมรับเลยว่าชักว่าวบ่อยมาก สัปดาห์หนึ่งอย่างน้อยต้องมี 3-4 วัน เคยปรึกษาเพื่อนมันบอกเยอะไปหรือเปล่า แต่จริง ๆ การช่วยตัวเองไม่ว่าจะชายหรือหญิงมีข้อดีเยอะเลยนะครับ เรียกว่าปลดปล่อยทุกข์ให้พ่นออกไปจากร่างกายพร้อมกับสเปิร์มของเรานั่นแหละ ลืมบอกครับผมชอบดูหนังโป๊ออนไลน์บ่อยๆ
ข้อดีข้อแรกที่ผมอยากพูดถึงคนที่ที่ชักว่าวบ่อย ๆ ก็คือ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความเครียดได้เป็นอย่างดี รู้สึกได้ถึงความปลดปล่อยสิ่งต่าง ๆ ออกไป ไม่ใช่การหมกมุ่นนะครับ คิดดูว่าเวลาเราเครียด ๆ จากการทำงานหากกลับมาบ้านดูหนังโป๊สักเรื่องแล้วช่วยตัวเอง มันก็ทำให้หายเครียดได้เหมือนกัน ไม่เชื่อลองทำดูสิแล้วจะฟินสุด ๆ ไปเลย
ข้อ 2 คือ ไม่เป็นการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างตัวเรากับคนที่เรารักครับ ฟังดูอาจขัด ๆ หน่อยแต่มันคือเรื่องจริง กรณีนี้ต้องทำความเข้าใจอย่างสาว ๆ วันไหนที่ประจำเดือนมาแน่นอนคุณไม่สามารถฝ่าได้แดงได้ (ถึงฝ่าได้มันก็เสี่ยงและอันตราย อย่าทำเลย) แต่เมื่อเราเกิดอารมณ์ขึ้นมาทำยังไงดีล่ะก็หยิบมือถือแล้วเปิดหนังโป๊ออนไลน์ดูสิครับ จะไปซื้อบริการก็คงไม่ใช่ วิธีเดียวที่ช่วยได้คือ ชักว่าวครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนแถมสาว ๆ คนรักยังมองว่าคุณหักห้ามใจไม่ทำให้เธอต้องเสี่ยงด้วย
ข้อ 3 ลดความเสี่ยงและประหยัดเงินในกระเป๋าได้ดีมากเลย คิดดูนะครับ หากคุณเป็นแบบผมที่สัปดาห์หนึ่งมีอารมณ์ 3-4 ครั้ง แล้วต้องไปจบที่ซื้อบริการทางเพศทุกครั้งจะเป็นเงินกี่บาท ไหนจะค่าถุงยางอนามัย ค่าห้องพักชั่วคราว รวม ๆ แล้วหลายบาท แถมจะโชคดีได้รับโรคอะไรกลับมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ สู้เปิดหาหนังโป๊ออนไลน์นั่งดูอยู่บ้านพร้อมชักว่าวชิลล์ ๆ สบายกว่าเยอะ
ข้อสุดท้ายที่อยากพูดถึงการชักว่าวว่ามีข้อดีตรงที่เมื่อตัวเราทำตัวเองก็รู้ได้ว่าชอบไม่ชอบแบบไหนนะครับ เช่น บางคนระหว่างชักอาจร้องเสียงครางให้ตัวเองเบา ๆ, เปลี่ยนจากห้องน้ำมาตรงห้องครัว อะไรแบบนี้คือมันไม่ต้องกังวลว่าคู่ขาของเราจะชอบหรือไม่ เอาแค่ฉันชอบก็จัดไปอย่างให้เสีย
จริง ๆ แล้วการช่วยตัวเองหรือชักว่าวบ่อย ๆ อาจไม่ใช่เรื่องผิดหรอกครับ แต่ใครที่คิดว่ามากเกินไป เช่น ต้องทำทุกวันอาจลองเปลี่ยนกิจกรรมดูบ้างก็ได้ เผื่อว่าจะช่วยให้ไม่ยึดติดกับสิ่งนี้มากจนกลายเป็นผลเสียต่อการดำเนินชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published.