5 ฮีโร่มาร์เวล ที่สาวๆอยากได้เป็นคู่นอน

มาร์เวล จักรวาลหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในขณะนี้ มีหนัง18+ที่ฉายไปแล้วมากกว่า 20 เรื่อง ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มาร์เวลได้สร้างจักรวาลของตัวเองด้วยเรื่องราวของฮีโร่ต่างๆมากมาย แล้วนำมาหลอมรวมด้วยจุดเชื่อมที่ชื่อว่า “Avengers” กลุ่มฮีโร่ที่สร้างความประทับใจให้คนดูได้ตลอด หนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้แฟนๆชื่นชอบ คือตัวละคร บทบาท และการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ ยิ่งดูยิ่งหลงรัก จนสาวๆบางคนอยากได้ฮีโร่เหล่านี้มาเป็นแฟน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง
อันดับ 1 ธอร์ แสดงโดย คริส เฮมสเวิร์ธ ดาราเจ้าของฉายาพ่อหมี เขาเป็นนักแสดงที่ฟิตหุ่นและสร้างร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และรูปร่างสมชายชาตรี ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบธอร์เพราะความตลก แต่กลับตกหลุมรักเขาเพราะหุ่นหมีแถมยังน่าเย็ด ถ้าได้เจอตัวจริงคงจะตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็นธอร์ หรือคริส ก็คว้าหัวใจสาวๆชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เขากลายเป็นอันดับ 1 ก็คือความสามารถของตัวละคร ที่มีความกล้า บ้าพลัง และแถมท้ายด้วยมุขตลกชวนให้ยิ้มได้ตลอด
อันดับ 2 ไอรอนแมน แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ พระเอกคนสำคัญที่เป็นแกนหลักในการทำงานของทีมฮีโร่มาร์เวล ไอรอนแมนที่รับบทโดยโรเบิร์ต ถือเป็นตัวละครที่มีหลายมุมมอง และสามารถทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก กับการเป็นฮีโร่มาดกวน เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถและเงินทอง เป็นสูตรสำเร็จของพระเอกทั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างคือความกวนของเขานี่แหละ
อันดับ 3 กัปตันอเมริกา แสดงโดย คริส อีแวนส์ ต้นกำเนิดของฮีโร่มาร์เวลผู้มีอายุมากที่สุด เขาคนนี้มาพร้อมกับลุคที่เป็นผู้ชายเรียบร้อย ทหารร่างกำยำในชุดปฏิบัติการ ต้องยอมรับว่าเขาน่าเย็ดไม่แพ้ฮีโร่คนอื่นๆเลย ลองสังเกตดูก็ได้ว่าทำไมสาวๆถึงหลงรักกัปตันอเมริกามากขนาดนี้
อันดับ 4 สไปเดอร์แมน แสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกวัย 20 ต้นๆที่เข้ามาเป็นฮีโร่ที่อายุน้อยที่สุด เขาคือไอ้แมงมุมนั่นเอง บทบาทของการเป็นสไปเดอร์แมนมีทั้งมุมที่น่ารัก และมุมที่น่าเอ็นดู เหล่าคนดูเลยอยากจะโอ๋น้องทอมทุกครั้งที่เกิดการต่อสู้ ถ้าคุณได้ดูหนัง ต้องพูดว่า ไม่รักก็บ้าแล้ว
อันดับ 5 ด็อกเตอร์สเตรนจ์ แสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ อีกหนึ่งนักแสดงหนัง18+ที่มากความสามารถ และมีชื่อเสียงจากการแสดงหลากหลายบทบาท เขากลายเป็นฮีโร่มือฉมังด้านการใช้พลังเหนือธรรมชาติ และความสามารถบวกกับความฉลาดของตัวละคร ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะติดอันดับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.