ความสนุกไม่ได้อยู่แค่ประตูหน้า ที่หลังบ้านก็สนุกไม่แพ้กัน

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง เวลาจะทำอะไรกับผู้ชายต้องใช้หีกันเป็นธรรมดาถูกไหมคะ แต่เราจะมายึดติดว่าต้องเป็นประตูหน้าเท่านั้นก็ไม่ถูกต้องค่ะ เพราะมันเหมือนกับเราปิดกั้นความสุขของตัวเอง ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าประตูหนังสนุกแค่ไหน ถ้าไม่ได้ลองเอง ขนาดพวกสาวสองก็ใช้ช่องทางพิเศษ หรือแม้แต่สาวแท้ ยังพักการใช้หีมาเล่นกับตูดแทนเลยค่ะคุณขา เห็นไหมล่ะคะว่าใครๆเขาก็ทำกัน แต่จะให้เดินดุ่มๆไปบอกแฟนว่าฉันอยากลองข้างหลัง โดยที่ยังไม่มีประสบการณ์ มันก็ดูจะรวดเร็วไปหน่อยนะคะ วันนี้เรามาลองใช้งานประตูท้ายของเราก่อนเข้าไปใช้ในสนามจริงกันดีกว่าค่ะ
ขั้นแรก การเตรียมร่างกาย นั่นคือการสวนล่าง เพื่อชำระสิ่งต่างๆที่อยู่ในร่างกายออกมาให้หมด จะทำให้ช่องท้ายของเราสะอาด พร้อมใช้งาน และควรจะทำทุกครั้งที่จะใช้ประตูหนังแทนหีในการมีเซ็กส์ เมื่อเสร็จแล้ว ก็เช็ดภายนอกให้แห้ง เพื่อไม่ให้อับชื้น ตามขั้นตอนทั่วไปที่เราทำหลังอาบน้ำนั่นแหละค่ะ ไม่ต้องพิธีหรือขั้นตอนอะไรมากมาย หลังจากนั้นก็เข้าสู่ขั้นต่อไป
ขั้นที่สอง เมื่อร่างกายสะอาดพร้อมแล้ว ก็มาดูเจลหล่อลื่นกันค่ะ สำหรับสาวที่ไม่สันทัดการใช้เซ็กส์ทอย ก็อาจจะหยิบเอาวาสลินมาใช้ก่อนก็ได้ เพราะให้คุณสมบัติหล่อลื่นดีเช่นกัน ส่วนอุปกรณ์ที่เราจะนำมาลองกันในการเปิดซิงตูด ก็คือนิ้วมือ หรือถ้าอยากได้แบบสมจริง ก็เป็นแตงกว่าลูกเหมาะมือ ไม่ใหญ่เกินไป ทาวาสลินหรือเจลหล่อลื่นให้ทั่ว แล้วเข้าสู่ขั้นต่อไปกันเลยค่ะ
เมื่ออุปกรณ์พร้อม ก็ให้คุณนอนตะแคง เพราะการนอนตะแคงจะสอดใส่ได้ง่าย และไม่เกิดอาการเกร็งกล้ามเนื้อด้วยค่ะ จากนั้นใช้มือหนึ่งเปิดร่องออก ส่วนมือที่ถืออุปกรณ์ ก็ค่อยๆลูบไปทั่วๆเพื่อให้สารหล่อลื่นอยู่ในทุกบริเวณ จากนั้นก็เสียบมันเข้าไปช้าๆค่ะ เริ่มจากปลายเบาๆ จุ่มๆดึงเข้าออก เมื่อคิดว่าพร้อมแล้ว ก็ใส่มันเข้าไปเลยค่ะ ช่วงแรงที่เข้าไปคุณจะรู้สึกเหมือนร่างกายร้อนขึ้นและได้ปลดปล่อยอารมณ์ บางคนถึงกับน้ำแตกในตอนสอดใส่เลยนะคะ ให้ผ่อนคลายนะคะ แบบในหนังเอวี สอดใส่เข้าไปไม่ต้องลึกมาก เอาแค่พอสัมผัสได้ถึงความเสียว แล้วดึงเข้าออกช้าๆ ตรงนี้คือไฮไลต์เลยค่ะ เพราะมันจะเสียวสะท้านไปถึงหีเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเราเกร็งแรงเท่าไหร่ รับรองได้เลยว่าติดใจจนหยุดไม่ได้ค่ะ
สุดท้าย หลังจากเราซ้อมจนเริ่มมั่นในในลีลา ก็เข้าสู่ขั้นตอนการลงสนามจริงค่ะ เปิดหนังเอวีไปด้วยก็ได้นะคะ เริ่มจากบอกแฟนไปเลยว่าเราอยากลองข้างหลัง และใช้ตัวช่วยเดิมของเรา นั่นคือเจลหล่อลื่น ควรใช้ถุงยางอนามัยด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัย พร้อมแล้วก็ทำตามขั้นตอนที่เราซ้อมเลยค่ะ แต่ท่าทางอาจจะเปลี่ยนไปตามฟีลลิ่งของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นท่าหมา ท่านอน ท่านั่ง ก็เสียวสุดๆจนฉุดไม่อยู่ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.