อยากมีเซ็กส์เป็นมือโปร มาทางนี้

อวัยวะที่สำคัญสำหรับเรื่องบนเตียง ไมได้มีแค่ของลับ น้องหนู น้องชายนะจ๊ะสาวๆ พอพูดถึงเรื่องเซ็กส์ คนก็มักจะพูดถึงอวัยวะเพศเป็นอย่างแรก แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ มือของเรา มือน้อยๆของผู้หญิง มัดใจผู้ชายมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ ใครที่ฝึกสกิลนี้บ่อยๆก็มีแต่คนติดใจ ไม่มีพลาดสักราย แถมถ้าสาวๆที่ฝึกใช้บ่อย สามารถใช้มือสร้างความสุขได้ไม่รู้จบเลยล่ะค่ะ ผู้ชายถึงจะบอกว่าช่องสวรรค์ของเราดีที่สุด แต่ก็แพ้ทางทุกทีเวลาที่เราใช้มือชักว่าวให้ เรียนรู้วิธีใช้มือเอาไว้ เอาครั้งไหนก็เด็ด
ถ้าปกติต้องใช้มือว่าวให้แฟน ลองค่อยๆจรดนิ้วลงบนท่อนเขาลีละนิ้วดูสิ เวลาที่มือเราจะเข้าไปกำเจ้าแท่งเอ็น ก็ค่อยๆจรดนิ้วลงบนท่อนนั้น เริ่มจากนิ้วก้อย ไล่มาที่นิ้วชี้ ทิ้งระยะแต่ละนิ้วให้พอดี เป็นเหมือนการกดจุดเร่งให้เขาเสียวมากยิ่งขึ้น อารมณ์แบบว่ารอจะเอาไม่ไหวเลยล่ะค่ะ แล้วจะยิ่งฟินมากขึ้นถ้าคุณลงน้ำหนักแต่ละนิ้วให้แรงขึ้นทีละนิด ลองทำแบบนี้เสียวจนแฟนนึกว่ากำลังนวดกระปู๋กับหมอนวดแน่ๆ
การชักมือขึ้นลงไม่ใช่แค่ชักเร็วๆ แต่ต้องใช้การกำและขยับมือร่วมด้วย โดยให้ผ่อนตรงโคน แล้วค่อยๆเพิ่มน้ำหนักมือเมื่อใกล้ถึงโคน เป็นการนวดเพื่อให้เลือดไหลเวียนดี วิธีนี้จะทำให้เขาแข็งนานขึ้น เอาได้นานมากขึ้นนั่นเอง แต่ถ้าอยากให้เขาเสร็จล่ะก็ ให้เพิ่มและลดแรงกำเป็นจังกวะทั้งขึ้นและลง ไม่ต้องแรงมากนะคะ เดี๋ยวจะเจ็บจนเอาต่อไม่ไหว ต้องเบาและหนักแต่พอดีนะจ๊ะ
อีกเรื่องของเทคนิคการใช้มือ ก็คือการสัมผัส ลูบไล้ ค่อยๆใช้มือสำรวจร่างกายเขาไปนั่นแหละจ้ะ ตอนโม้กก็ใช้มือเล่นกับต้นขาเขา หรือตอนกำลังช่วยว่าว ก็ใช้มือนึงชัก อีกมือนึงลูบหน้าท้องเขาก็ได้ ถ้าผู้ชายเจอแบบนี้เป็นใครก็ไม่อาจต้านทานความเสียวไหว ไม่ต้องอายที่จะใช้มือ เพราะถ้าสาวๆลองเปรียบเทียบดู จะรู้เลยว่า แบบที่ใช้มือจะเอาเสียวกว่าเดิมมากๆ
มาถึงสุดยอดการเป็น “มือโปร” บนเตียง สิ่งที่สำคัญคือมือคุณต้องไว และต้องไม่กลัวที่จะสัมผัสในจุดต่างๆพรอมกับตอนทำรัก อย่าลืมว่าบางจุดที่คุณนึกไม่ถึง เช่น ข้างลำตัว แผ่นหลัง หรือแม้แต่ลำแขน หลังมือ ก็สร้างความเสียวที่ให้ความรู้สึกต่างกันไป ความสนุกของเซ็กส์ระดับมือโปร มันคือการค้นหาจุดเสียวไปด้วยกัน ไม่ใช่ใส่ใจแต่ท่าเอานะจ๊ะ สามารถใช้มือได้ทั้งตอนเปิดฉาก เล่นกับน้องชายเขา และสามารถใช้ตอนกำลังเสียวได้ ไม่มีข้อจำกัดตายตัว เดี๋ยวถึงเวลา ลีลามันก็มาเองจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published.