เสริมเสน่ห์ด้วยเส้นผม บอกเลยว่าดี

เส้นผมคืออีก 1 องค์ประกอบที่ทำให้เราเกิดความสวยงาม ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีผิวพรรณหรือใบหน้าแบบไหนแต่ถ้าคุณเลือกทรงผมและดูแลเส้นผมให้ดีเหมาะกับตัวคุณมันก็จะส่งเสริมให้คุณดูดีขึ้นมาได้ แต่สิ่งที่ยากหลายๆคนคิดว่าการทำให้ผมสุขภาพดีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย ความจริงแล้วมีเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผมสวยและทำให้ผมมีน้ำหนัก รับรองว่าง่าย ตามหัวข้อเรื่องแน่นอนค่ะดิฉันเชื่อว่านะคะเพื่อนๆที่เป็นคุณสาวๆทุกๆคนก็มีความใฝ่ฝันอยากจะให้ผมของตัวเองนั้นดูนุ่มลื่นมีน้ำหนักเหมือนดาราสาวๆในหนังโป๊18+ใช่ไหมล่ะคะฉันก็เป็นคนคนนึงค่ะที่อยากจะมีทุกที่ยาวสวยงามงามมีน้ำหนักเหมือนดาราหนังโป๊18+เช่นกัน ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนนะคะที่มีปัญหาเรื่องผมไม่สวยไม่มีน้ำหนักก็เข้ามาฟังกันค่ะแล้วนำวิธีที่ดิฉันนำมาเสนอไปปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนะคะรับรองว่าผมของเพื่อนๆจะกลับมามีน้ำหนักเหมือนกับดาราหนังโป๊18+แน่นอนค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยค่ะ

 ประการแรกน้ำมันมะพร้าวสารพัดประโยชน์วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีง่ายๆวิธีนึงนะคะเพียงเพื่อนๆนำน้ำมันมะพร้าวเทลงบนฝ่ามือแล้วค่อยๆลูบผมตั้งแต่คนจดปลายผมเลยนะคะแล้วก็ค่อยๆใช้ฝ่ามือของเพื่อนหรือปลายนิ้วของเพื่อนๆนั้นนวดวนที่บริเวณเส้นผมสักครู่ เมื่อนวดผมเสร็จแล้วให้พ่อผมทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีเมื่อครบเวลาที่กำหนดนะคะเพื่อนๆก็ไปสระผมและเช็ดให้แห้งในทันทีพิงค์ๆๆเท่านี้นะคะก็สามารถทำให้ผมของเพื่อนๆนั้นดูมีน้ำหนักสวยเหมือนดาราหนังโป๊18+แล้วค่ะ

ประการที่สอง วิธีง่ายๆเมื่อหลังจากสระผมแล้วก็ปล่อยให้ผมแห้งโดยธรรมชาติโดยเพื่อนๆไม่จำเป็นจะต้องไปเช็ดถูหรือเป่าผมเพื่อให้ผมแห้ง วิธีนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายแสนจะง่ายนะคะเพียงเพื่อนๆปล่อยให้ผมนั้นแห้งตามธรรมชาติไม่จำเป็นที่เพื่อนๆจะต้องไปใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมเพื่อให้ผมแห้งเพราะวิธีนี้ทำให้ผมโดนเสียดสีจากผ้าขนหนูนั่นเอง และถ้าเพื่อนๆนะคะเลือกวิธีการเป่าผมผมของเพื่อนๆนั้นก็จะโดนความร้อนอย่างหนักเลยนะค่ะนอกจากจะทำให้ผมไม่มีน้ำหนักแล้วยังจะทำให้ผมเสียได้ด้วยอีกนะคะดังนั้นถ้าอยากผมสวยมีน้ําหนักเหมือนดาราหนังโป๊18+ก็ลองปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติดูบ้างก็ไม่เสียหายนะคะ

ประการที่สาม โยเกิร์ตและไข่แดง นำมาผสมรวมกันให้เป็นเนื้อเดียวเพื่อนๆบางคนอาจจะเติมน้ำมะนาวลงไปด้วยก็ได้แล้วนำส่วนผสมต่างๆที่เข้าเป็นเนื้อเดียวกันแล้วนำมานวดผมให้ทั่วเลยนะคะตั้งแต่โคนจรดปลายเลยนวดไปสักครู่ แล้วก็พ่อไว้ที่ผมประมาณหนึ่งชั่วโมง เมื่อครบเวลาที่กำหนดนะคะเพื่อนๆก็ทำการสระผมให้สะอาดเลยค่ะ และขอแนะนำอีกอย่างนึงที่สำคัญมากๆเลยก็คือหลังจากเพื่อนๆทำการบำรุงผมหรือมัดผมแล้วและทำการสระผมเพื่อล้างออกหลังจากสระผมควรที่จะใช้ครีมนวดผมส่วนนี้ก็มีส่วนช่วยอย่างมากทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published.