เปลี่ยนให้เขาเป็นคนที่สุดยอด

ใครอยากเปลี่ยนลีลาสุดซ้ำซาก แต่ไม่อยากจะเปลี่ยนสามี มาฟังทางนี้ค่ะ เรารู้นะคะว่ามันน่าเบื่อแค่ไหน ที่ต้องทำอะไรเดิมๆ ใช้ท่าเดิมไม่พอ สเต็ป ลีลา และขั้นตอน ก็ยังเหมือนเดิม ราวกับเปิดหนังโป๊ซ้ำๆ ดูเรื่องเดิมเหมือนกรอเทป แบบนี้ใครก็รู้สึกขาดแรงบันดาลใจที่จะสร้างความเสียวใหม่ๆ ยิ่งกับสามีหรือแฟนด้วยแล้ว จะให้เขาเปลี่ยนก็คงยาก แต่เชื่อไหมคะว่า ของแบบนี้มันเปลี่ยนกันได้ ไม่ใช่เรื่องยากอะไรขนาดนั้น เพราะคนทุกคน ล้วนสามารถพัฒนาตนเองให้เป็นสุดยอดในเรื่องเซ็กส์ได้ เพียงแค่ต้องใช้เคล็ดลับ และการโน้มน้าวของสาวๆสักหน่อย มาดูกันเลยค่ะ ว่าสาวๆสามารถทำอะไรให้เขาเปลี่ยนแปลงได้บ้าง
สิ่งแรกที่ต้องเปลี่ยนคือ ลองชวนเขาทำท่าอื่นบ้าง ถ้าคิดไม่ออกก็ลองเปิดหนังโป๊ดูด้วยกันสักเรื่องนึง แล้วเลือกท่าที่คิดว่าน่าจะทำแล้วสนุก หรือท่าไหนที่เห็นแล้วมีอารมณ์ หยิบท่านั้นขึ้นมาลองกันเลยค่ะ อย่าปล่อยให้ความเสียวมีอยู่แค่ในหนัง เพราะถ้าคุณปล่อยไว้ ยังไงสามีหรือแฟนก็ไม่มีทางพัฒนาลีลาได้เลย เมื่อเริ่มใช้หลายท่ามากขึ้น ความสนุกก็คือ คุณต้องเป็นคนพลิกท่าโดยท่าเขาไม่ได้ทันทั้งตัว จากที่อยู่ข้างล่าง ก็พลิกมาเป็นคนควบคุมเขาบ้าง เรียกว่าเป็นการผลัดกันเหนื่อย จะได้ไปถึงสวรรค์พร้อมกัน

หนังx
การที่ให้อะไรตอบแทนเขาบ้างก็ช่วยให้เกิดกำลังใจ เป็นเรื่องของจิตวิทยาค่ะ คนเราจะเกิดการเรียนรู้ว่าถ้าทำอะไรแล้วได้ของตอบแทน เขาจะทำแบบนั้นอีกเรื่อยๆ การให้อะไรเล็กๆน้อยๆ เช่นการออรัลที่เสียวขึ้น หรือการที่คุณยอมให้เขาเล่นประตูหลังแบบหนังโป๊ เป็นการให้รางวัลที่น่าสนใจไม่น้อยเลย นอกจากจะเสียว สนุก และมันส์ขึ้น เขาก็อยากจะทำให้คุณสนุก เพื่อจะได้รางวัลในครั้งต่อไปด้วย
เมื่อเราใช้จิตวิทยาในการให้อะไรตอบแทน ก็ต้องใช้จิตวิทยาในด้านการฝังให้เขาทำอะไรบางอย่างด้วย การพูดซ้ำๆให้เขาได้ยิน เป็นการฝังคำพูดนั้นลงไปในความทรงจำ เช่น คุณพูดให้เขาได้ยินซ้ำๆว่า อยากได้กระเป๋า เขาก็จะซื้อกระเป๋ามาให้ ดังนั้น ถ้าคุณพูดซ้ำๆว่า อยากลองท่ายาก อยากลองท่ายาก เชื่อได้เลยว่าเขาต้องไปแอบซุ่มดูหนังโป๊เพื่อฝึกท่ายากมาใช้กับคุณแน่ๆ คุณก็แค่รอว่าเมื่อไหร่เขาจะเอามันขึ้นมาใช้เท่านั้นเอง แต่ถ้ารอไม่ไหว ก็ใช้วิธีรบเร้าตอนกำลังทำเลยค่ะ ว่าอยากลองท่าอื่น
สิ่งสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลง คือคุณต้องอยู่ข้างเขาด้วย คอยให้กำลังใจและให้คำปรึกษา อย่ากดดันเขามากจนเกินไป เรียกว่าช่วยกันเปลี่ยนแปลงดีกว่าค่ะ แบบนี้จะได้ผลกว่าการบังคับและกดดันจนเขาหมดกำลังใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published.