อย่ากลัวที่จะเย็ด

สาวๆทุกคนล้วนแต่อยากได้ความมั่นใจ เอามาใช้งัดความสามารถและลีลาบนเตียงให้ร้อนแรง เรืองนี้เป็นเรื่องที่สาวๆทุกคนเข้าใจกันดีเลยค่ะ ถ้าใครที่มั่นใจ ก็จะวาดลวดลาย บดบ้าง ขยี้บ้าง จนหนุ่มๆยอมรับในฝีมือว่าเด็ดจัดปลัดบอก แต่ก็ยังมีสาวๆหลายคนที่ไม่ค่อยมั่นใจเวลาอยู่บนเตียง จะเย็ดแต่ละทีก็ต้องนิ่งๆเหนียมอาย ไม่อยากจะบรรเลงบทรักกับแฟน เพราะเธอรู้สึกไม่มั่นใจ วันนี้แหละค่ะ เราจะมาสร้างความมั่นใจไปด้วยกัน เพื่อให้สาวๆสามารถเย็ดกับแฟนได้เต็มที่ไม่มีกั๊ก สาวๆส่วนใหญ่ก็จะมีจุดที่รู้สึกไม่มั่นใจต่างกัน ทำให้เราต้องมาดูและแก้ไขกันทีละจุด เอาเป็นว่า มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
เรื่องแรกที่รู้สึกไม่มั่นใจเลย ก็คือเรื่องรูปร่าง เพราะหน้าตาปิดไฟยังพอได้ แต่รูปร่าง ปิดไฟก็ยังสัมผัสได้อยู่ ดังนั้นสาวๆหลายคนที่ไม่ค่อยกล้าๆบนเตียง ก็เพราะรูปร่างนี่แหละค่ะ ไหนจะไขมันเอย ส่วนเกินเอา กลัวว่าผู้ชายจับไปแล้วมันจะไม่ชวนเสียว เวลาเย็ดก็กลัวจะไม่เร้าใจเหมือนคนหุ่นเซ็กซี่ อย่าไปคิดแบบนั้นค่ะ เรื่องความอวบนี้จะช่วยเติมเต็มเซ็กส์ได้ดี หน้าอกสาวอวบมันน่าจับน่าสัมผัสจะตายไป แต่ถ้ายังกังวลอยู่ ก็แนะนำให้ดูแลรูปร่าง ออกกำลังกายและควบคุมปริมาณไขมันที่กินเข้าไป เชื่อว่าไม่นานเกินรอ สาวๆจะต้องมีหุ่นสวยแบบที่ฝันไว้แน่นอนค่ะ
เรื่องต่อมา เป็นเรื่องของสมดุลเซ็กส์ แน่นอว่าผู้ชายกับผู้หญิงย่อมมีความต้องการต่างกัน เนื่องจากฮอร์โมนในร่างกายนั้นเป็นตัวกำหนด ผู้ชายอาจจะอยากเย็ดทุกวัน แต่จะให้ผู้หญิงมาจัดหนักด้วยทุกคืน มันก็ยากล่ะค่ะ จะไปเอาแรงเอาพลังมาจากไหน แล้วการเย็ดแต่ละครั้ง ก็ไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง แค่เล้าโลมก็แทบจะหอบแล้วค่ะ มันเลยกลายเป็นปัญหาที่ว่า สาวๆกลัวจะสนองความต้องการไม่เพียงพอ ลดทอนความมั่นใจของตัวเองลงไปอีก ทีนี้เลยกลายเป็นว่าไม่สนุก ไม่เอนจอยกับเซ็กส์ซะเลย
อีกเรื่องที่สาวๆไม่มั่นใจก็คือ ตัวเองผ่านประสบการณ์มาเยอะ กลัวว่าจะแสดงความต้องการมากเกินไปจนดูเป็นคนหิวเซ็กส์ อยากเย็ดจนตัวสั่นอะไรแบบนั้น พวกเธอเลยกดความอยากเอาไว้ลึกๆ แล้วแสดงออกมาว่าเฉยๆกับเซ็กส์ แบบนี้บางทีผู้ชายเห็นเขาก็หมดอารมณ์เอาง่ายๆเลยค่ะ ถ้าคุณเคยผ่านมาหลายสนาม คุณก็แสดงมันออกมา ว่าคุณถนัดแบบนี้ หรือไม่ถนัดอะไร มันจะช่วยให้เซ็กส์ง่ายขึ้นเยอะ แถมตอนเย็ดยังสนองความใคร่ของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องมาอายกันค่ะ ยิ่งผ่านมาเยอะ ก็ยิ่งมากประสบการณ์ จริงไหมคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.