ดูหนัง18+อย่างมีเชิง ด้วยสถานที่เพิ่มเสียวในบ้าน

หลายครั้ง ที่เราดูหนัง18+แล้วก็รู้สึกว่า อยากลองไปอยู่ตรงนั้นสักครั้งจังเลย มันก็คงจะดีล่ะครับถ้าได้ไปเปลี่ยนสถานที่บ้าง ไม่ต้องจำเจนั่งเปิดหนัง18+ช่วยตัวเองอยู่บ้านแบบนั้นซ้ำๆ เรื่องนี้ผมขออ้างอิงจากต่างประเทศสักหน่อย ว่าผู้ชายที่สนใจในการเปลี่ยนสถานที่ จะสามารถมีเซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบมากถึง 70% ส่วนอีก 30% ที่เหลือ ขึ้นอยู่กับคู่นอนครับว่าสามารถมอบความสุขจากเซ็กซ์นี่แปลกๆได้มากน้อยแค่ไหน ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลครับ บางที่เราก็เห็นกันบ่อยๆจนลืมไปเลยว่า ตรงนี้ก็เสียวได้ วันนี้แหละครับ ที่เราจะมาจุดประกายไอเดียไปพร้อมๆกัน ที่ไหนในบ้านเหมาะสำหรับซั่ม ตรงไหนในบ้านที่คุณต้องไปลองเสียวสักครั้ง ดูตามคลิปแล้วมาลองพร้อมๆกันเลยครับ
จุดแรกที่หลายคู่มองข้าม นั่นคือประตูบ้าน จะเป็นข้างหน้า หรือข้างในก็แล้วแต่ระดับความเสียวที่ต้องการ แค่ดูหนัง18+ที่มีคนมาเอากันหน้าบ้านยังเสียวขนาดนั้น ลองเป็นเราเองที่ไปนั่งเก้าอี้ ให้แฟนขึ้นขย่มอยู่ตรงหน้าบ้านตัวเองบ้าง มันจะเสียวขนาดไหน แถมตรงหน้าบ้านยังสามารถลองได้หลายจุด บ้านไหนมีสนามหญ้าก็ยิ่งเป็นข้อได้เปรียบ สามารถหลบมุมพุ่มไม้แล้วขึ้นขย่มกันอย่างเต็มที่ หรืออาศัยจังหวะช่วงเข้ามืด รถรายังไม่ค่อยเยอะ แอบไปเสร็จที่สนามหญ้าสักที ก็น่าลองนะครับ
จุดต่อมา แอบเข้ามาในที่แคบสักหน่อย เคยคิดไหมครับว่าถ้าอยู่ในตู้เสื้อผ้า เราจะมีเซ็กส์แบบไหน เห็นจากหนัง18+มาก็เยอะ คงถึงเวลาต้องมาลองเองบ้างแล้ว แต่ต้องเลือกตู้ที่มีความแข็งแรง สามารถให้คน 2 คนเข้าไปยืน นั่ง ร่วมรักกันภายในตู้ได้ อารมณ์มันก็จะเหมือนเราแอบเล่นชู้นั่นแหละครับ มีเซ็กส์แบบหลบๆซ่อนๆ เร้าใจไม่เบาเลยใช่ไหมล่ะครับ
จุดเสียวภายในบ้านที่คุณควรไปลองสักครั้ง คงจะพลาดจุดนี้ไปไม่ได้ เพราะระเบียง คือจุดยอดฮิตสำหรับสาย Outdoor หนัง18+แนวแอบถ่ายก็มีให้เราเห็นหลายเรื่องเลยล่ะครับ ยิ่งใครชอบความเร้าใจเวลารถขับผ่าน แสงไฟมากระทบเราพอดี จุดนี้ยิ่งน่าสนใจไปอีกครับ ไม่ต้องถามเรื่องความมันส์ เพราะแค่บรรยากาศมันก็ทำเอาเราเกร็งๆเสียวๆมากพอแล้ว เรื่องอารมณ์ร่วมในขณะมีเซ็กส์ ก็จะมากกว่าจุดอื่นๆด้วย ความสูงของสถานที่ง่ายต่อการพบเห็น เลยทำให้ยิ่งตื่นเต้นเวลาคิดว่าจะมีใครมาเห็นไหม ไม่ต้องรออะไรแล้วครับ แค่เลือกสถานที่เสียวในบ้านมาสักจุด แล้วจูงมือกันไปลองท้าความเสียว ลองดูสิว่ามันจะเร้าใจได้ขนาดไหนเชียว ผลลัพธ์เป็นยังไงก็เอามาแชร์กันบ้างนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.