ลีลาร้อนรักแบบหนังโป๊ออนไลน์

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวผมเอง กล้าพูดได้เลยว่าดูหนังโป๊มาแล้วไม่ต่ำกว่าพันเรื่อง ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นมา เพื่อนยามเหงาก็คือเจ้าหนังแผ่นญี่ปุ่นบ้าง ฝรั่งบ้าง ตามแต่โอกาสและความสามารถที่จะยืมเพื่อนมาได้ ผ่านมาจนถึงยุคหนังออนไลน์ปัจจุบันที่หาดูง่ายและรวดเร็วกว่า เพียงแค่ค้นหาก็ได้ดูสมใจอยากแล้วล่ะครับ ไม่ต้องมาค้นหาให้วุ่นวาย แถมชอบเรื่องไหนก็สามารถเก็บเป็นหน้าบุ๊คมาร์กได้ด้วย เมื่อดูหนังโป๊ผ่านหูผ่านตามาหลายร้อยหลายพันเรื่อง สิ่งที่พัฒนามานี้และเห็นได้ชัดก็คือเรื่องของลีลา ท่าทาง ที่ผมมักจะนำมาใช้ในชีวิตจริงเสมอ ถ้าพูดถึงลีลาก็คงมีเฉพาะตัวกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเรื่องจังหวะ ผมว่าคงยากถ้าจะทำให้มันพอดี แต่ถ้าคุณลองได้ศึกษาจากหนังโป๊มากพอ เชื่อเถอะครับว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ของแบบนี้มันอยู่ที่ความสนใจส่วนตัวด้วย วันนี้ผมก็เลยจะเอาเทคนิคที่ผมเก็บรวบรวมจากประสบการณ์ส่วนตัวมาฝากกันครับ ว่าหนังโป๊สอนอะไรเราบ้าง มาดูกันเลย
ท่ารูดซิป ท่านี้เป็นท่าที่พระเอกหนังโป๊เอาไว้ใช้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของสาวๆที่เราพามาขึ้นเตียง เริ่มจากการจูบแบบง่ายๆ ถ้าใครอยากให้เร้าใจก็เพิ่มลีลาลิ้นเข้าไปให้เธอได้วุ่นอยู่กับความรู้สึกในปาก ส่วนมือของคุณที่ว่างอยู่ มือหนึ่งให้โอบเอวเธอไว้ อีกมือหนึ่ง ให้คลำที่แผ่นหลังช้าๆ แล้วใช้ช่วงนั้นรูดซิปจากด้านบนลงมาจนสุด ส่วนใหญ่ถ้าเป็นชุดกะโปรง ซิปจะมาสุดตรงช่วงสะโพก เกือบถึงบั้นท้าย เมื่อรูดลงไปจนสุดก็ล้วงมือเข้าไปสัมผัสก้นเธอสักหน่อย เป็นการทักทายแบบเสียวๆ
ลีลาการจูบร้อนแรง ก็ได้มาจากการดูหนังโป๊เหมือนกันครับ จูบหลากหลายแบบที่ถูกนำมาใช้ในการเล้าโลม มีทั้งจูบธรรมดา จูบแบบใช้ลิ้น และจูบแบบซุกซน ที่จะเริ่มจากริมผีปากแล้วค่อยๆประทับรอยไปที่แก้ม จากนั้นก็ไปเล่นกับใบหู จุดที่อ่อนไหวมากๆ สร้างความเสียวด้วยการขบเม้มเบาๆ ช่วยให้ความร้อนในร่างกายเธอพุ่งพล่านไม่เบาเลยครับ
ได้รู้ว่า เซ็กส์ไม่จำเป็นต้องโป๊ เราเคยเห็นกันแต่ฉากที่พระเอกนางเอกแก้ผ้าแล้วก็ทำกิจกรรมกันใช่ไหมล่ะครับ แต่ถ้าคุณได้ดูหนังโป๊ของฝรั่ง จะมีอยู่มากเลยที่มีเซ็กส์นอกสถานที่แบบไม่ถอดเสื้อผ้า เช่น การนั่งตักกันในสวนสาธารณะ แต่จริงๆแล้วกำลังนั่งขย่มกันอยู่ หรือการที่แอบทำกันในรถ เพียงแค่เปิดช่องว่างนิดหน่อย ก็สามารถสอดใส่โดยไม่ต้องแก้ผ้าได้แล้วครับ และที่สำคัญ เรายังสามารถเอาไปเล่นเสียวนอกบ้านได้ด้วย ถ้าวันไหนเกิดอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ลองเอาเคล็ดลับหรือเทคนิคจากหนังโป๊มาใช้ดูบ้าง ก็น่าสนุกดีเหมือนกันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.